5/9/53

ก๋วยเตี๋ยวนายฮุยลงทุนต่ำคืนทุนเร็ว

      
ก๋วยเตี๋ยวของหากินได้ง่ายๆในชั่วโมงที่เร่งด่วนและยังเป็นของโปรดของใครอีกหลายๆคน ณ.ยุคสมัยนี้  ก๋วยเตี๋ยวหนึ่งในอาชีพที่สร้างให้คนเป็นเศรษฐีมานับต่อนับกันแล้ว   
         วันนี้ผมขอนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์  ลงทุนต่ำคืนทุนเร็วอย่าง  ก๋วยเตี๋ยวหมูนายฮุย จากคุณภาพลูกชิ้นที่คัดสรรค์หมูเนื้อดีมาทำลูกชิ้นหมูเนื้อร่วน  ทำให้เป็นที่นิยมของผู้ที่ได้ลองชิม  จากจุดเริ่มต้นผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นเวลายาวนานกว่า 16 ปี มีร้านแฟรนไชส์กว่า 400 สาขา ณ.ปัจจุบัน คงเป็นเครื่องหมายการันตีในคุณภาพได้กันอย่างไม่ต้องสงสัยกันเลยกับ ก๋วยเตี๋ยวหมูนายฮุย
        สำหรับผู้ที่สนใจจะลงทุนกับทางเจ้าของแฟรนไชส์ เงินลงทุนเริ่มที่  45000 บาท ต่อ สาขา ทางเจ้าของแฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวหมูนายฮุยมีรูปแบบการจัดหน้าร้านอยู่ 2 แบบ คือ แบบร้านรถเข็นและแบบเคาเตอร์หุ้มสแตนเลสอย่างดี  เพียงลูกค้าฃื้อแฟรนไชย์จากทางบริษัท ลูกค้าก็จะได้อุปกรณ์ในการขายพร้อมทั้งหมด 39 รายการ ดังนี้
รถเข็น 1 คัน , ตู้อะลูมิเนียม 1 ตู้  ,โต๊ะ 4 ชุด , เก้าอี้ 16 ตัว , ชามใส่ก๋วยเตี๋ยวเบอร์ 2 จำนวน 1 ชุด , เตาแก๊สและถังแก๊ส 1 ชุด , เสื้อและผ้ากันเปื้อน 2 ชุด , กะละมังล้างชาม 3 ใบ , แก้วน้ำ 2 โหล ,
        สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางทำมาหากินต้องการเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว  ผมขอแนะนำธุรกิจเกี่ยวกับของกินครับ คนเราต้องกินถ้าไม่กินคนเราก็อยู่ไม่ได้ ธุรกิจเกี่ยวกับการกินไม่ทำให้คนลงทุนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ภายในเดือนกว่าก็สามารถคืนทุนได้แล้ว  เห็นความน่าสนใจของธุรกิจตัวนี้กันไหมครับว่าน่าสนใจขนาดไหน