6/3/54

เครื่องเติมเงินมือถือ ธุรกิจเสือนอนกิน


     ธุรกิจบริการประเภท ‘เครื่องหยอดเหรียญ’ กำลังได้รับความนิยมและเติบโตเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของคนยุคปัจจุบันได้อย่างน่าพอใจ จึงทำให้ตลาดธุรกิจนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีเครื่องให้บริการหลากหลายยี่ห้อ สำหรับในแง่นักลงทุนแล้ว เครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติ ทำหน้าที่เสมือน ‘เครื่องผลิตเม็ดเงิน’ ที่สามารถทำงานได้อย่างคุ้มค่าตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องมีบุคลากรหรือพื้นที่ในการให้บริการมาก
    อดีตสยามเวนดิ้งเคยเป็นโรงงานผลิตเครื่องเติมเงินมือถือหยอดเหรียญแบบ OEM ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งมานานกว่า 3 ปี ด้วยประสบการณ์บวกกับความเชี่ยวชาญด้านการผลิต ทำให้วันนี้สยามเวนดิ้งมีความพร้อมสำหรับการสร้างแบรนด์เครื่องเติมเงินมือถือหยอดเหรียญของตนเอง ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจนเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานและคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นที่สุด โดยออกมาทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ 
   รุ่นไชโยท็อปอัพ..รับเหรียญและคืนเหรียญ ราคาย่อมเยา บริหารจัดการง่าย ซื้อไปติดหน้าบ้าน หน้าร้านได้สะดวกและทำกำไรได้ดี
   รุ่นฟรีดอมท็อปอัพ..รับแบงค์และรับเหรียญ หน้าจอใหญ่ ถึง 6 นิ้ว อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เหมาะกับผู้ที่ตั้งใจจริง
   รุ่นสวัสดีท็อปอัพ..มีลักษณะคล้ายตู้ ATM รูปร้าง สวยงามสะดุดตา รับแบงค์และรับเหรียญและสามารถคืนเหรียญคืนแบงค์
   รุ่นตั้งโต๊ะ..สามารถเติมเงินมือถือได้ 3 ระบบ พร้อมบริการ MPAY STATION BY AIS จุดจ่ายบิล โอนเงิน ถอนเงิน สะดวกทุกที่


ทั้ง 4 รุ่น ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการในทุกพื้นที่ และความต้องการของนักลงทุนทุกกลุ่ม ผลิตจากอุปกรณ์คุณภาพสูง เช่น Wavecom โมดูลจากประเทศฝรั่งเศส, ชุดรับธนบัตรและชุดรับเหรียญจากประเทศไต้หวัน (ICT), หน้าจอ LCD Super Bright (VISHAY จากประเทศไต้หวัน), ปุ่มกด 16 ปุ่มขนาดใหญ่แข็งแรงทนทานทำจากอลูมิเนียม ทำให้ประหยัดค่าบำรุงรักษาในระยะยาว โรงงานเหล็กได้มาตรฐาน ISO, โรงงานประกอบบอร์ดใช้เครื่อง CNC ลงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด ซึ่งลูกค้าสามารถทดสอบเครื่องได้ที่สยามเวนดิ้ง


    จุดเด่นของตัวแทนจำหน่ายสามารถจัดหาซิมให้กับลูกค้า และยังสามารถจัดผลประโยชน์ให้กับดีลเลอร์ของสยามเวนดิ้ง ตามเงื่อนไขได้จริง ด้วยระบบธรรมาภิบาลสามารถตรวจสอบได้ เป็นผู้ผลิตและพัฒนาซอฟแวร์เองทั้งหมด จึงหมดปัญหาเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย
เพิ่มชุดเซนเซอร์ อธิบายด้วยเสียงภาษาไทยอัตโนมัติทุกขั้นตอน ระบบกันขโมยมีเสียงไซเรนเมื่อมีคนมางัดเครื่องพร้อมทั้งยัง SMS แจ้งเจ้าของเครื่องให้ทราบได้ในทันที


     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเครื่องเติมเงินหยอดเหรียญทั้ง 4 รุ่นนี้ เพียงคุณมีเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 32,000 บาท เท่านั้น ส่วนผลตอบแทนหลังจากติดตั้งเครื่อง รายได้ส่วนแรกมาจากค่าบริการในการเติมเงินต่อครั้ง ซึ่งเมื่อเจ้าของเครื่องสามารถกำหนดได้เอง ส่วนรายได้ส่วนต่อมาคือ รายได้จาก Operator เจ้าของระบบซึ่งแต่ละระบบจะมีความแตกต่างกัน คือระบบ True 6.5%, Happy 3.5%, 1 2 call ถ้ายอดขายไม่ถึง 300 ต่อวันจะได้ 3.0% ถ้ามากกว่า 300 บาทต่อวันจะได้ 3.5% 
ส่วนต้นทุนในการนำเครื่องไปให้บริการนั้นจะมีในส่วนของค่าไฟ ค่าเช่าพื้นที่ และต้นทุนในการเติมเงินเข้าระบบ ดังนั้นหลังหักค่าต้นทุนต่อเดือนแล้ว จะเหลือเป็นรายได้ในส่วนของกำไร ประมาณ 5,000/เดือน และสามารถคืนทุนได้ประมาณ 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง


    สำหรับผู้ที่สนใจชมตัวอย่างสินค้า ติดต่อได้ที่ ห้างหุ่นส่วนจำกัด สยามเวนดิ้ง 51 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 10 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130 โทร.0-2958-2334 แฟกซ์ 0-2516-8947 หรือที่:www.siamvending.co.th
ที่มาของข้อมูล www.siamvending.co.th