5/3/54

เสื้อมือสองลงทุนน้อยกำไรงาม


           วันนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้ามือสองมานำเสนอครับ   บางคนอาจจะมองว่าของมือสองอาจจะไม่ดี  แต่ก็ยังมีกลุ่มตลาดเป้าหมายในกลุ่มเสื้อผ้ามือสองที่น่าสนใจอยู่   ข้อดีของเสื้อผ้ามือสองคือ เป็นของแท้และสามารถซื้อได้ในราคาถูกกว่าซื้อของใหม่ บางตัวอาจจะขายในราคาไม่ถึง 100 บาท แต่ถ้าฃื้อตัวใหม่ก็อาจจะขายในราคาถึงหลักพันกันเลยที่เดียว หรือกลุ่มคนที่ประหยัดเงิน ชอบฃื้อสินค้าราคาถูก เราอาจจะตั้งขายเสื้อผ้ามือสองในราคา 2 ตัว 100 เดียว ก็จะเรียกความสนใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี แล้วแต่โปรโมชั่นที่เราจะนำเสนอกับลูกค้า   
     แหล่งที่เหมาะกับการขายเสื้อผ้ามือสอง กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นกับผู้มีรายได้ปานกลาง กลุ่มพนักงานโรงงาน เป็นกลุ่มตลาดหลัก  เลือกสถานที่ขายควรเป็นที่มีกลุ่มลูกค้าหลักผ่านเป็นจำนวนมาก เช่น ตลาดเปิดท้าย ริมถนนสายหลักใกล้โรงงาน หรือใกล้สถานศึกษา เป็นต้น   แหล่งฃื้อเสื้อผ้ามือสองหลักๆก็จะมีที่โรงเกลือ นับเป็นตลาดส่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเรา หรือในสวนจตุจักรก็มีร้านขายส่งอยู่หลายร้าน หรือตามร้านจัดส่งในอินเตอร์เน็ต ( แต่ร้านประเภทนี้เราไม่สามารถเลือกสินค้าได้เอง )   ตอนนี้เสื้อผ้ามือสองจากเกาหลีและญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมเป็นอันมาก    
        หัวใจสำคัญสำหรับผู้ที่จะเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือสองคุณต้องเลือกเสื้อผ้าที่อยู่ในสภาพดี  เพราะกลุ่มลูกค้าจะมองที่สภาพเสื้อมือสองเป็นหลัก ถ้าเก่ามากโอกาสที่จะขายได้ก็จะอยาก  ฉะนั้นตอนฃื้อเสื้อมือสองเราต้องตรวจคุณภาพของสินค้าให้ดีอย่าไว้ใจร้านขายส่ง เพราะทางร้านขายส่งเสื้อผ้ามือสองเขาก็ต้องการระบายสินค้าให้ออกจากร้านของเขาเช่นกัน                 
        ธุรกิจเสื้อถ้ามือสองนับเป็นจุดเริมต้นของผู้ที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการได้เป็นอย่างดีเพราะลงทุนต่ำกำไรดี ลองศึกษาธุรกิจเสื้อมือสองดูแล้วคุณจะรู้ว่าน่าสนใจจริงๆ